Nghệ Sỹ Hồng Tơ Bị Bắt Vì Tội Đánh Bạc Cùng Với Người Nước Ngoài


Công an TP HCM ngày 7/5 cho biết đã bắt Cao Văn Tơ (56 tuổi, nghệ danh Hồng Tơ) về hành vi Đánh bạc theo Điều 321 BLHS 2015.



Đôi nét về nghệ sĩ Hồng Tơ

Nghệ sĩ Hồng Tơ tên thật là Cao Văn Tơ, quê Tiền Giang, hiện cư trú tại quận Tân Phú, TP.HCM.
Hồng Tơ xuất thân là nghệ sĩ cải lương. Ông được khán giả biết đến qua các vai diễn trong các vở cải lương như Lý trưởng (vở Hòn Vọng Phu), ông bầu và Xuyên (vở Bàn thờ tổ một cô đào), Mã Nàm (vở Tình yêu và tướng cướp) rồi bước sang đóng tấu hài, diễn viên điện ảnh.
Trong giới nghệ sĩ, Hồng Tơ được biết đến là người mê cờ bạc. Ông từng là đại gia tiền bạc rủng rỉnh nhưng cuộc đời nam nghệ sĩ có giai đoạn lâm vào nợ nần, bị giang hồ truy sát vì dính đến cờ bạc. 6 năm trước, Hồng Tơ kết hôn lần 2 với người vợ kém ông 23 tuổi.

Ngựa quen đường cũ dẫn đến những hậu quả đáng buồn

Thói cờ bạc vẫn không bỏ, Hồng Tơ tiếp tục lao vào con đường đỏ đen và thua sạch, phải bán biệt thự, sau đó ra ở trọ và từng bị con nợ truy sát.
Hồng Tơ kể rằng từng chơi một ván bài 30 triệu đồng và thua một buổi đánh bài 400 triệu đồng. Thực tế, anh từng bị thua bạc phải bán 3 căn nhà.
Việc bắt giam được đưa ra sau nhiều ngày danh hài bị tạm giữ để điều tra do tham gia sát phạt tại sòng bạc lớn ở vùng ven TP HCM.


Hồng Tơ từng được gọi là "nghệ sĩ đại gia" với giá cát-sê cao nhất nhì cả nước. Ông là một trong những danh hài ở phía Nam đầu tiên sở hữu xe sang và biệt thự.
Hồng Tơ là gương mặt được khán giả yêu mến qua nhiều vở cải lương, sau đó là những vở hài tại các sân khấu phía Nam. Đằng sau ánh đèn sân khấu, ông được cho là sống cô đơn sau đổ vỡ hôn nhân vài năm trước.
Danh hài từng có thời gian dài cờ bạc, thua toàn bộ tài sản. Sau khi vượt qua khoảng thời gian này, nghệ sĩ cho biết "mỗi lần nhắc về cờ bạc là thấy rùng mình".

*** Theo tin tức của cổng game chơi bài online thu thập được.

Được tạo bởi Blogger.